ไฮไลท์ บาเลนเซีย VS คาดิส สกอร์ 2-0 ประตู

ไฮไลท์ บาเลนเซีย VS คาดิส สกอร์ 2-0 ประตู ลาลีกา สเปน

ไฮไลท์ บาเลนเซีย VS คาดิส ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ในฤดูกาล 2023-24 ของลีกลาลีกาสเปน คืนวาน “ค้างคาว” บาเลนเซีย พบกับ กาดิซ ณ เมสตายา สเตเดียม และคว้าชัยชนะด้วยคะแนน 2-0 ด้วยลูกยิงของ โฆเซ หลุยส์ กายา และ อูโก ดูโร ในนาทีที่ 4 และนาทีที่ 25 นับเป็นความสำเร็จครั้งแรกในรอบของฤดูกาล

ประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นรูปแบบการเล่นที่สวยงาม และแนวรับที่ค่อนข้างที่จะเป็นเอกลักษณ์ของทีม บาเลนเซีย การจับตา มีเดลีโอ ทีโก่ นักฟุตบอลหนุ่มจากประเทศบราซิล ของ บาเลนเซีย เปิดบอลเข้าอย่างชาญฉลาด และเก่งกาจ คาดิส ออกมาเล่น เป็นทีม บาเลนเซีย ที่เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และไม่เคยปล่อยให้เกิดเกมแย่จริงๆ ในการแข่งขันนี้ ทีมเขาเดินหน้าเต็มตัวซึ่งประกอบด้วยนักเตะที่มีความสามารถสูง ทาง คาดิส พบกับความแข็งแกร่งของทีม บาเลนเซีย ซึ่งแตกต่างกับทีมตนอย่างสิ้นเชิง

การได้ชัยชนะนี้ที่มีสกอร์ 2-0 ย่อมหมายความว่าทีม บาเลนเซีย เข้าไปเสริมที่ชัยชนะ และที่สำคัญคือสามคะแนนที่ทีม บาเลนเซีย ต้องการสำหรับเป็นที่นิยมของพวกเขาในลีก ลาลีกาสเปน ในท้ายที่สุดนี่เป็นการแสดงว่าทีม บาเลนเซีย ยังคงเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำและจะอยู่ในรายการสานต์สอนในการแข่งขันในซีซั่นนี้

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทีม บาเลนเซีย ที่เล่นอย่างมั่นคงใน 10 เกม มีคะแนนรวมทั้งสิ้น 14 คะแนน และอยู่ในอันดับที่ 8 ในตาราง ในขณะที่ทีมกาดิซ ซึ่งยังไม่ได้ชนะใครเลยใน 6 เกม ติดอันดับที่ 16 ในตาราง

รับชมก่อนใคร ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้แล้วที่ลิงค์ >>> GURUBALL24