ข่าวบอลวันนี้ ดไวท์ ยอร์ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 9 เกม

ข่าวบอลวันนี้ ดไวท์ ยอร์ค มีสถิติดีกว่า เทน ฮาก 2 ฤดูกาล

ข่าวบอลวันนี้ ดไวท์ ยอร์ค ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสโมสรเก่าควรรู้จักการเก็บชัยชนะแบบน่าเกลียดบ้าง ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ทำให้เกมของ “ปีศาจแดง” พัฒนาขึ้นและได้รับการชื่นชมไม่น้อย แต่ว่าผลงานในลีกซีซั่นนี้ทีมแพ้ไปแล้วถึง 9 นัด มากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนก่อนในฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21 ซึ่งทาง ยอร์ค ยอมรับว่าเกมของทีมดีขึ้นจริง แต่ในบางครั้งก็ต้องรู้จักเอาชนะแบบน่าเกลียดเอาไว้บ้าง

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ 9 เกมในลีกภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ก่อให้เกิดปัญหาบางอย่าง” ยอร์ค กล่าวกับ คิง คาสิโน โบนัส “ถ้าคุณเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะถูกตรวจสอบอยู่เสมอถ้ามีข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ไม่สามารถซ่อนมันได้” “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีสถิติที่ดีกว่า เทน ฮาก ใน 2 ฤดูกาลเต็มของเขาในการคุมทีม ผู้คนพูดถึงความก้าวหน้าที่เรามีและรูปแบบการเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ, ได้แชมป์คาราบาว คัพ และไปได้ไกลในยูโรปา ลีก นั่นคือความก้าวหน้า แต่ เทน ฮาก แพ้เกมพรีเมียร์ลีกไปมากกว่า โซลชา ในช่วงฤดูกาล 2019/20 และ 2020/21”

“ผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าที่ควร, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการคว้าท็อปโฟร์ ผมไม่แน่ใจว่านี่คือสิ่งที่สโมสรต้องการ คุณไม่สามารถซ่อนตัวจากสถานการณ์เหล่านี้ได้ นักเตะและผู้จัดการทีมจำเป็นต้องแสดงผลงานออกมา, เทน ฮาก ได้รับการชื่นชมเมื่อทำได้ดี เขาก็ต้องรับคำวิจารณ์เมื่อผิดพลาดเช่นกัน” “สิ่งที่น่าผิดหวังในการสังเกตเกมเหล่านี้ของผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้วิธีเอาชนะแบบน่าเกลียด มันต้องเป็นเกมฟุตบอลที่สวยงามเสมอ เราไม่ค่อยชนะ 1-0 เท่าไร ฟุตบอลไม่ได้เกี่ยวกับการทำประตูมากมาย มันเกี่ยวกับว่าผลการแข่งขันและเตรียมพร้อมในบางเกม อย่างในเกมกับ เวสต์แฮม”