ข่าวบอลวันนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ตัวเต็งคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ปี 2023

ข่าวบอลวันนี้ ลีโอเนล เมสซี่

ข่าวบอลวันนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ตัวเต็งคว้ารางวัล ดาวเตะวัย 35 ปี

ข่าวบอลวันนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ตัวเต็งคว้ารางวัล ลีโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ปี 2023 เหนือ เออร์ลิง ฮาแลดน์ แม้ว่าทีม แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะคว้า ทริปเบิลแชมป์ ประวัติศาสตร์ ก็ตาม เมสซี่ ได้ประกาศในสัปดาห์นี้ว่า หลังจากคว้าแชมป์ลีก เอิง 2 สมัยติดกับ เปแอสเช เขาจะออกจากสโมสร เพื่อที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก นอกจากการคว้าแชมป์ลีก เอิง แล้ว

ฤดูกาลของ เมสซี่ ยังรวมถึงคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในขณะที่ดาวเตะวัย 35 ปี ก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ด้วย การได้สิ่งเหล่านั้น ทำให้ เมสซี่ ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ใน ปี 2023 โดย แพ็ดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมาย คลอดราคาที่เขจะคว้ารางวัลดังกล่าวสมัย 8 ที่ 8/15 (แทง 15 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

เมสซี่ นำหน้า ฮาแลนด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่เพิ่งจะได้ 3 แชมป์ กับทีม เรือใบ ซึ่งมีราคาที่ 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) และ 11/1 (แทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ นอกจาก 3 อันดับแรกแล้ว คาริม เบนเซม่า เจ้าของบัลลงดอร์คนปัจจุบัน ก็ตามมาที่ราคา 80/1 (แทง 1 จ่าย 80 ไม่รวมทุน) รองลงมาจากกองหน้าที่พึ่งจะย้ายไป อัล อิตติฮัด ด้วยค่าจ้างมหาศาล ได้แก่ แฮร์รี่ เคน ที่ 80/1 และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ 80/1 เท่ากัน

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24