ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช อยู่กับ เรอัล มาดริด 1 ฤดูกาล

ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช ร่วมทีม มาดริด ตั้งแต่ ปี 2012

ข่าวบอลวันนี้ ลูก้า โมดริช ลูก้า โมดริช ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ซาอุดีอาระเบีย และจะอยู่กับสโมสร เรอัล มาดริด ต่อไปอีก อย่างน้อย 1 ฤดูกาล กองกลางชาวโครเอเชียได้ย้ายมาร่วมทีม มาดริด ตั้งแต่ ปี 2012 โดยปัจจุบันนี้เหลือสัญญากับยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา จนถึงสิ้นเดือนนี้ เขาเป็นนักเตะรายล่าสุด ที่เป็นเป้าหมายของทีมใน ซาอุดีอาระเบีย หลังอดีตเพื่อนร่วมทีม คาริม เบนเซม่า ย้ายไป อัล-อิตติฮัด ต้นเดือนนี้ รายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เปิดเผยว่า โมดริช ได้รับข้อเสนอ 200 ล้านยูโร จาก อัล-ฮิลาล ตลอด 3 ปี

แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอ เพื่อจะอยู่กับสโมสร เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า เป็นที่เชื่อกันว่า ราชันชุดขาว จะเปิดโอกาสให้ทาง โมดริช ออกจากทีม หลังจาก พวกเขาทุ่มเงิน 113 ล้านปอนด์ คว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาจาก ดอร์ทมุนด์ เขากลายเป็นรายชื่อล่าสุด ที่บอกปัดโอกาสย้ายไป โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย หลังจากที่ ลีโอเนล เมสซี่ ก็ปฏิเสธข้อเสนอ 345 ล้านปอนด์/ฤดูกาล เพื่อย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ การตัดสินใจของดาวเตะวัย 37 ปี

ในการขยายเวลา 11 ปี จะช่วยเหลือทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีมิดฟิลด์อายุน้อยอยู่หลายคน อาทิเช่น เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ แม้ว่าจะอายุมากแล้ว แต่ โมดริช ก็ยังเป็นส่วนสำคัญในทีมของ อันเชล็อตติ ตลอดฤดูกาล 2022-23 โดยลงเล่นไปแล้ว 51 นัดรวมทุกรายการ เขาประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมาก โดยคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย และโกปา เดล เรย์ 2 สมัย ควบคู่กับรางวัลอื่นๆ ตลอดการลงเล่นไป 488 นัด

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24