ข่าวบอลวันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในช่วงปี 2014-2020

ข่าวบอลวันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวบอลวันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกวัย 36 ปี

ข่าวบอลวันนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ เกรมิโอ ปัดข่าวที่อ้างว่า เขากำลังจะย้ายไปที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อเล่นกับเพื่อนสนิทอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ อีกครั้งนึง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกวัย 36 ปี ของ เกรมิโอ ปฏิเสธข่าวลือ ที่ระบุว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เพื่อเล่นร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่นั่นหลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ยืนยันการย้ายมาอยู่กับสโมสรเมเจอร์ลีก

ตามรายของ ‘เอล อ็อบเซร์วาดอร์’ หนังสือพิมพ์อุรุกวัย เมื่อวันศุกร์ ซัวเรซ เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ในช่วง 2014-2020 ก่อนที่กองหน้าชาวอุรุกวัยจะย้ายไปค้าแข้งกับทาง แอตเลติโก มาดริด ต่อด้วย นาซิโอนาล มอนเตวีเดโอ จนกระทั่งมาเซ็นสัญญา 2 ปี กับ เกรมิโอ สโมสรบราซิลในช่วงเดือนธันวาคมในปีที่แล้ว หลัง เมสซี่

ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทาง อินเตอร์ ไมอามี่ ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เพื่อนเก่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หรือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พร้อมที่จะย้ายตามมาสมทบกันอีกครั้งที่ ไมอามี่ แต่กองหน้าชาวอุรุกวัยได้ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ได้เป็นความจริง ‘นี่เป็นข่าวปลอม มันเป็นไปไม่ได้’ ซัวเรซ กล่าวถึงข่าวการย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ‘ผมมีความสุขมากกับ เกรมิโอ และผมมีสัญญาไปจนถึงปี 2024’

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24