ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รามอส ออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2023

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รามอส

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รามอส สิ้นสุดสัญญา วันที่ 30 มิถุนายน

ข่าวบอลวันนี้ เซร์คิโอ รามอส เซร์คิโอ รามอส กำลังจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากสิ้นสุดสัญญาช่วงซัมเมอร์ เตรียมตัวที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย กับ อัล อาห์ลี มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ว่า เซร์คิโอ รามอส อดีตกองหลังกัปตันทีมชาติสเปน กำลังตัดสินใจที่จะย้ายตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า 2 เพื่อนเก่าที่

เรอัล มาดริด ไปทำมาหากินอยู่ในลีกซาอุดิอาระเบีย ช่วงซัมเมอร์นี้ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างก็เคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอย่างคึกคัก เริ่มจาก อัล อิตติฮัด ดึง เบนเซม่า จาก เรอัล มาดริด ได้เข้ามาเซ็นสัญญา 2 ปี และใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่จะสิ้นสุดสัญญากับทาง เชลซี ในขณะที่ รามอส กำลังจะย้ายออกจาก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดสัญญา วันที่ 30 มิถุนายน 2566 และมีข่าวมาว่า กองหลังวัย 37 ปี จะเป็นแข้งบิ๊กเนมคนล่าสุด ที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย โดย อัล อาห์ลี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้แก่อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ด้วยค่าจ้าง ปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ/ปี เจ้าตัวจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาในไม่ช้านี้

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24