ข่าวบอลวันนี้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง แข้งวัย 26 ปี

ข่าวบอลวันนี้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง

ข่าวบอลวันนี้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ค่าจ้างลงราว 200 ล้านยูโร

ข่าวบอลวันนี้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบเกี่ยวกับอนาคตของตนเองในช่วงซัมเมอร์ แต่เขารู้สึกดีกับ บาร์เซโลน่า และต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์กลายเป็นสมาชิกที่ขาดไม่ได้สำหรับ บาร์เซโลน่า ยุคเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ แต่แข้งวัย 26 ปียอมรับว่า เขายังไม่ทราบความชัดเจนว่าจะต้องย้ายจากทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ เฟรงกี้ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด

ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มิดฟิลด์ ชาวดัตช์ตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ด้วยการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยแรกร่วมกับทัพอาซูลกราน่าและกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของ ชาบี ทว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปี ยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าจต้องย้ายออกจากถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู หรือไม่ ‘สโมสรอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พวกเขาต้องการและมีการพูดคุยกับ แมนฯยูไนเต็ด แต่ผมไม่ต้องการย้ายและอยู่ต่อไป’ ‘คุณไม่รู้ว่าสิ่งต่างๆจะดำเนินไปอย่างไร

บางทีช่วงซัมเมอร์นี้มันอาจจะแตกต่างออกไป แต่ผมรู้สึกดีที่นี่’ เฟรงกี้ กล่าวกับซิกโก้ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องปล่อยนักเตะหลายคนออกจากทีม เพื่อลดเพดานค่าจ้างลงราว 200 ล้านยูโรตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา แต่พวกเขายังต้องการเก็บ เฟรงกี้ ไว้กับทีมต่อไป และยังวางแผนเจรจา เรื่องการขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 26 ปี ‘เรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ผมคิดว่าชีวิตที่นี่วิเศษมาก ถ้าผมและสโมสรยังรู้สึกดีต่อไป ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานสุดเท่าที่จะทำได้’

 

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24