ข่าวบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ไม่มีชื่อในเกมชนะ เปรสตัน

ข่าวบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ข่าวบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ไม่มีชื่อในเกมชนะ เปรสตัน

ข่าวบอล คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ทีมเชลซี พบกับปัญหาที่น่าปวดใจ เมื่อ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าที่มีชื่อเสียงของฝรั่งเศส ไม่สามารถเข้าร่วมเกมชนะ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในรอบ 4 ของ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ซึ่งเสมือนว่าเป็นข่าวไม่ดีสำหรับทีมจัดการโดย มาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เนื่องจาก ไม่คาดคิดว่านักเตะคนนี้ จะต้องพัก เพราะปัญหาบาดเจ็บแทรกซ้อนอีกครั้ง นั่นหมายความว่า เอ็นคุนคู จะต้องอยู่ห่างจากสนามฟุตบอล อย่างน้อยตลอดทั้งเดือนนี้ ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพของทีมในการแข่งขันต่าง ๆ

เมื่อ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ สามารถเอาชนะ เชลซี ด้วยคะแนน 4 – 0 ประตู ในเกมคัพ นี้ มันกลายเป็นการเปิดตัวที่ไม่ดี เพื่อ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ ทีม เมื่อมีสิทธิ์ต้องพักอย่างไม่รู้ตัว และน่าเสียดายอย่างยิ่ง ในช่วงเวลาที่ทีมต้องการพลังงาน และประสบความสำเร็จ ในการแข่งขันต่าง ๆ

โปเช็ตติโน่ และ เชลซี จะต้องหาวิธีในการรับมือกับปัญหานี้ และค้นหาวิธีที่เหมาะสม ในการเติมพลังให้กับทีมในช่วงที่ เอ็นคุนคู ต้องพัก แต่เพียงอย่างไรก็ตาม นี่อาจเป็นโอกาสที่นักเตะอื่น ๆ ในทีมจะต้องเข้ามาแสดงความสามารถ และรับผิดชอบเพิ่มเติมในการแข่งขัน เพื่อให้ เชลซี ยังคงมีโอกาสสร้างประสบการณ์ที่ดีในฤดูกาลนี้

นักเตะคนดังของทีม เชลซี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ที่ทำให้เขาต้องพักเล่นยาวนานถึงครึ่งปีเต็ม แต่ล่าสุดเขากลับมาสู่สนามเป็นที่เรียบร้อย และเล่นในเกมหลังจากประสบกับการฟื้นคืนสุขภาพที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม เหมือนจะเป็นเรื่องไม่คาดคิดเมื่อเราไม่ได้เห็นชื่อของ เอ็นคุนคู อยู่ในรายชื่อสตาร์ทิงลีนองในเกมล่าสุดของทีม เมื่อวันสาร์ที่ผ่านมา ที่เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ก่อนจะเผยเหตุผลว่าเอ็นคุนคูไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนั้น เขาได้กล่าวว่า “เขาไม่ได้มีส่วนร่วม เพราะเขาเกิดปัญหาบาดเจ็บขึ้นหลังจากการฝึกซ้อม มันเป็นปัญหาบริเวณสะโพก”

การกลับมาของ เอ็นคุนคู เป็นข่าวที่ดีสำหรับทีม เชลซี แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีคำถามเกี่ยวกับความพร้อมของเขาในการเล่นในระดับสูง โปเช็ตติโน่ได้เตือนว่า “เราต้องรอดูกันว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ สำหรับ 2 – 3 เกมถัดไป” ซึ่งหมายความว่า นักเตะน่าสนใจจะต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการ จากทีม เชลซี ในเร็ว ๆ นี้ว่า เอ็นคุนคู จะพร้อมในการเล่นในเกมที่มาถึงหรือไม่ การคืบหน้า และการฟื้นคืนสุขภาพของเขา จะเป็นเรื่องที่น่าสนใจ สำหรับแฟน ๆ ทีม เชลซี ทั้งหลาย ในระหว่างช่วงเวลาที่จะมาถึง ในสัปดาห์หน้า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา การย้ายทีมของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเป็น 1 ในนักฟุตบอลสำคัญของทีม เชลซี ได้ทำสถานการณ์ ในวงการฟุตบอลโลกให้พูดถึงอย่างมาก การย้ายนี้มีมูลค่าถึง 52 ล้านปอนด์ และเสร็จสิ้นเมื่อต้นซัมเมอร์ ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

เอ็นคุนคู ให้ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ ในช่วงเวลาแรกของการเล่นใน เชลซี โดยให้ท้ายประตูไปถึง 70 ประตู ในระยะเวลา 4 ปี แต่ความโชคร้ายก็มาพร้อมกับเขา เมื่อเจอกับบาดเจ็บเข่าพัง ในเกมปรีซีซั่น นัดสุดท้าย ที่พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

การบาดเจ็บนี้ทำให้ เอ็นคุนคู ต้องพักเล่นยาวนานถึงครึ่งปีเต็ม เขาจำเป็นต้องให้เวลา ในการฟื้นคืนสุขภาพของเขาอย่างเต็มที่ และทีม เชลซี ก็จะต้องรอคอย ในช่วงเวลานี้ การบาดเจ็บอาจเป็นความท้าทายสำหรับ เอ็นคุนคู อย่างไรก็ตาม เรายังคาดหวังที่จะได้เห็นเขากลับมาแข่งขันในสนามฟุตบอลอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ โดยที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทีมเชลซีในอนาคต

เดือนก่อน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าที่มีชื่อเสียงของทีม เชลซี กลับมาใส่เสื้อสีฟ้าหลังจากการหายเจ็บแสนยาว และท่ามกลางรอยร้าวของแฟนๆ ที่รอคอยเหตุการณ์นี้ มันก็เกิดขึ้นในนัดชนะจุดโทษในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อพบกับ นิวคาสเซิ่ล

การคืนมาของ เอ็นคุนคู ถึงแม้จะเป็นข่าวที่ดีสำหรับทีม เชลซี แต่ก็มีผลกระทบที่ไม่คาดคิดในแนวรุกของทีม เมื่อ นิคโคลัส แจ๊คสัน อีกหนึ่งกองหน้าที่สำคัญของทีม ต้องตัดสินใจแยกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติ เพื่อเตรียมพร้อมลุยในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ซึ่งเป็นการแยกตัวที่จะส่งผลต่อความพร้อมของทีมในการแข่งขันต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้ การคืนมาของ เอ็นคุนคู อาจจะไม่ได้ผลสำเร็จทันที แต่แฟน ๆ ทีม เชลซี ก็ยังคาดหวังว่าเขาจะกลับมาเติมพลังให้กับทีมในไม่ช้า และทำให้ทีมมีประสบการณ์ที่ดี ในระหว่างฤดูกาลนี้

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมได้ที่นี่ >>> GURUBALL24