ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เล็งคว้าสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เสียบแทน ซาล่าห์

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เล็งคว้าสตาร์

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เล็งคว้าสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เสียบแทน ซาล่าห์

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล เล็งคว้าสตาร์ ในวงการฟุตบอลเป็นปรากฏการณ์ที่นักกีฬาดังจากทั่วโลกเหล่านั้นมักต้องเปลี่ยนทีมหลังจากปีหรือสองที่ในสโมสรเก่า หรือแม้กระทั่งต้องออกจากบ้านเกิดเพื่อตามหาโอกาสใหม่ที่สอดคล้องกับความคาดหวังของนักเตะและกับที่จริงของทีมในปัจจุบัน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเข้าสู่บทสนามที่แท้จริง เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมในซัมเมอร์ 2024 เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก

ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงในระดับโลก โดยมีประวัติการเคยชนะความเป็นแชมป์ของพรีเมียร์ลีกและยุโรปลีกชยังนายที่มาถึงสมัยของฮิปโปย่านอร์ โดยมีจัดหาคุณภาพเต็มเปี่ยมในทั้งความรุ่งเรืองของสโมสรและความเป็นโอกาสที่ท้าทายในการชิงรางวัลในระดับโลกแต่นี่คืออุปสรรคที่ลิเวอร์พูลอาจต้องเผชิญหน้าเมื่อพิจารณาถึงการท้าทายในการรวมความสามารถของลีรอย ซาเน่ กับทีม เนื่องจากตัวเลือกในลาเนต คือสิ่งที่ไม่ยากที่จะค้นพบในสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวคนดังออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมในซัมเมอร์ 2024 เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาตัวแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกชาวอิยิปต์ ที่อาจะย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย ในปีหน้าไว้แล้ว โดยมีผู้เล่นหลายรายที่อยู่ในลิสต์ ซึ่งล่าสุด ฟอล์ค ยืนยันว่า ซาเน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ “หงส์แดง” เช่นกัน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา ไปเสริมแนวรุกในซัมมอร์ รายงานระบุว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และผู้อำนวยการกีฬา ยอร์ค ชมัคท์เค่อ เริ่มสำรวจผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกฝั่งขวาที่จะเข้ามาทดแทน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซุเปอร์สตาร์ชาวอิยิปต์ ที่อาจะย้ายไปเล่นในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในปีหน้าไว้แล้ว คล็อปป์ และ ชมัคท์เค่อ ซึ่งคุ้นเคยกับศึก บุนเดสลีกา ต่างมีความเห็นตรงกันว่า ซาเน่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการเช้ามาสานงานต่อจาก ซาล่าห์ เนื่องจาก เป็นนักเตะถนัดเท้าซ้ายที่สามารถมายืนทางริมเส้นฝั่งขวาได้ และมีประสบการณ์กับการเล่นในอังกฤษให้กับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

ฟอล์ค กล่าวว่า “บาเยิร์น ยังคงมีปัญหาบางอย่างกับ ลีรอย ซาเน่ ซึ่งกำลังเล่นอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของนับตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ปัญหาดังกล่าว คือ ผู้เล่นมีสัญญาจนถึงปี 2025 เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ บาเยิร์น ยังไม่ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เลยหลังจากการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารตอนนี้ ซาเน่ กำลังคิดถึงการมองหาความท้าทายใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ลิเวอร์พูล ก็สนใจเขาเช่นกัน ในวัย 27 ปี เขาสามารถเข้ามาแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วัย 31 ปี ที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ได้ ซาเน่ มีความเร็วเหมือนกับ ซาลาห์ และมีความยืดหยุ่นในเกมรุกด้วย นอกจากนี้ผมยังได้ยินมาว่า จามาล มูเซียลา จะเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ก็ต่อเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการไล่ล่าตัว ซาเน่ เท่านั้น”

ความสามารถของลีรอย ซาเน่ ที่สัมผัสมองขึ้นมาในปีสุดท้ายก็ได้นำความสนใจจากสโมสรทั่วโลก ปีกทีมชาติเยอรมันนี้ได้แสดงความสามารถในการตัดสินใจในเกมสำคัญของบาเยิร์น มิวนิค อันทำให้เขามีช่วงเวลาที่รุนแรงในเซรีซี่ อานาโลยีสาขาหนึ่งของเกาะสวรรค์ในพรีเมียร์ลีกและยืนยันความสามารถในระดับโลกในฟุตบอลครั้งที่โลกน่าทึ่ง 2022 ที่จัดขึ้นในกาตาร์ ความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นสำหรับลิเวอร์พูลคือการจัดหาตัวหมายเลข 10 ให้กับลีรอย ซาเน่ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่จำเป็นและสำคัญในการบรรลุความสำเร็จ ครั้งสุดท้ายที่เคยมีส่องในบอกของเสื้อนี้คือของซตาร์ เเฟอร์กัตซ์ ซาเน่ ที่ตอนนี้เล่นในเบเลียน

ความสามารถของลีรอย ซาเน่ ในการทำประตูและการสร้างโอกาสให้ทีมเป็นความสามารถที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าสนใจสำหรับหลายทีมในโลก อย่างไรก็ตามการเพิ่มขยายขอบเขตในที่เดิมของเขาอาจต้องไปพร้อมกับการที่ต้องศึกษาวิธีการเล่นของลิเวอร์พูลและวิธีที่จะรวมเข้ากับหน่วยงานนี้ การยื่นข้อเสนอคว้าตัวลีรอย ซาเน่ ให้เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์ 2024 อาจเป็นข้อตัดสินใจที่ท้าทายสำหรับสโมสรลิเวอร์พูล ในขณะที่ต้องรายงานว่ามีความสามารถสูงในการชนะในการต่อรองของเขา, ความสามารถในการเห็นโอกาสของเขาและในการสร้างเกมในทีมอย่างเชี่ยวชาญ, ความเปี่ยมเต็มที่ของสมรรถนะของลีรอย ซาเน่ ในอนาคตในบาเยิร์น มิวนิค อาจทำให้ลิเวอร์พูลคาดหวังให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญของทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจในอนาคต

คอบอลห้ามพลาดกับ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำวัน และ ไฮไลท์ฟุตบอลพีเมียร์ลีก ติดตามได้แล้วที่ >>> GURUBALL24