ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อ ดาบิด ราย่า รอบสองภายใน 24 ชั่วโมง

ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อ

ข่าวบอล อาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อ ดาบิด ราย่า รอบสองภายใน 24 ชั่วโมง

ข่าวบอลอาร์เซนอล เตรียมยื่นซื้อ ในซีซั่นซัมเมอร์นี้ของฟุตบอล การย้ายทีมของนักเตะเป็นเรื่องที่คาดคะเนและต้องให้ความสำคัญอย่างใกล้ชิดในวงการฟุตบอลโลก ในระหว่างนี้ สโมสรอาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นรอบที่สองเพื่อคว้าตัวดาบิด ราย่า นักข่าวฟุตบอลชื่อดังได้เปิดเผยเรื่องนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสร้างความสนใจและความตื่นเต้นในกลุ่มคนรู้จักและในวงการฟุตบอลอย่างกว้างขวาง ดาบิด ราย่า นักข่าวฟุตบอลชาวสเปนที่มีความสามารถและความพร้อมที่น่าประทับใจในการเล่นฟุตบอลได้รับความนิยมและความพึงพอใจในระหว่างการเปิดเผยข้อมูลนี้ โดยเฉพาะฟุตบอลสเปน ซึ่งเป็นที่น่าสนใจที่ต้องคำนึงถึงในกรณีที่จะคว้าเขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นรอบที่สองเพื่อคว้าตัว ดาบิด ราย่า นายทวารชาวสเปนของ เบรนท์ฟอร์ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราย่า ได้แล้ว แต่ค่าตัวจำนวน 20 ล้านปอนด์ บวกส่วนเสริม 3 ล้านปอนด์ ที่ยื่นให้ เบรนท์ฟอร์ด พิจารณา นั้น โดยตอบปฏิเสธกลับมาทันที เนื่องจาก “เดอะ บีส์” ยืนยันต้องการค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อคว้าตัว มือกาววัย 27 ปี อีกครั้งภายในวันนี้ ซึ่งทางพลพรรค “ปืนใหญ่” ก็หวังว่า จะได้ข้อสรุปโดยเร็วที่สุด มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซนอล ต้องการตัว ราย่า เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กับ อารอน แรมส์เดล โกล์ทีมชาติอังกฤษ หลังจากปล่อยนายทวารสำรองอย่าง แมตต์ เทอร์เนอร์ ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม นอกจาก อาร์เซนอล แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ก็เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ ราย่า เช่นเดียวกัน

การคาดคะเนและข้อสรุปในการย้ายทีมของดาบิด ราย่า นักข่าวฟุตบอลชื่อดังนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับสโมสรอาร์เซนอล ที่มีตำแหน่งเสาหากระจายกำลังในแนวทางของความคาดคะเนของด้านอื่น ไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่จะคว้าเขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ความสามารถของดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูมีทักษะทางด้านการเลี้ยงลูกบอลอย่างชาญฉลาด การควบคุมเกมที่น่าประทับใจ และความทำสกิลในการป้องกันการยิงประตูที่น่าตื่นเต้นทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่น่าสนใจและเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในฤดูกาลนี้

การย้ายทีมของดาบิด ราย่า นายทวาชาวสเปนกลายเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายให้กับนักเตะในทีมปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงและความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นจากการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ซึ่งต้องพิจารณาให้ดี ทว่า สโมสรอาร์เซนอลก็มีความเชื่อมั่นและความกระหายใจในความเป็นไปได้ที่ดาบิด ราย่า นักข่าวฟุตบอลชาวสเปนนั้นจะเข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ สร้างความตื่นเต้นและคาดคะเนในกลุ่มคนรู้จักและในวงการฟุตบอลอย่างกว้างขวาง การเตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นรอบที่สองนี้ของสโมสรอาร์เซนอลนั้นคงจะต้องสามารถเข้าถึงข้อมูลและทำการวิเคราะห์อย่างถูกต้องและรอบคอบในการพิจารณาเพื่อคว้าดาบิด ราย่า นักข่าวฟุตบอลชื่อดังให้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเทศกาลซัมเมอร์นี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24