ข่าวบอล แมนยู นัดวัน เมาท์ เข้าตรวจร่างกาย รอย้ายจาก เชลซี

ข่าวบอล แมนยู นัดวัน เมาท์

ข่าวบอล แมนยู นัดวัน เมาท์ เข้าตรวจร่างกาย รอย้ายจาก เชลซี

ข่าวบอลแมนยู นัดวัน เมาท์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) ได้ประกาศถึงวันที่เมสัน เมาท์ เจ้าสัวจากทีมเชลซี (Chelsea) จะเข้าร่วมการตรวจร่างกายก่อนการย้ายทีมอย่างเป็นทางการเข้าสู่แมนยู การย้ายทีมนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการที่สำคัญและกำลังพลิกแพลงเส้นทางการเป็นนักเตะของแมตช์เมานต์ และสิ่งนี้ก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้สนับสนุนและแฟนคลับของทีมแมนยูอย่างมาก

ทัพ “ปีศาจแดง” พยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ถึงสามครั้งกว่า เชลซี จะยอมปล่อยตัวนักเตะที่มูลค่า 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์ โดยในส่วนแอดออน 5 ล้านปอนด์นั้นจะขึ้นอยู่ความสำเร็จด้านการคว้าแชมป์ของ เมาท์ ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่วนสัญญาส่วนตัวของ เมาท์ ก็มีการตกลงไปแล้วเช่นกันโดยเขาจะได้รับค่าจ้างที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่จะมีโบนัสที่อาจขยับขึ้นไปแตะระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้

เมสัน เมาท์ จะเข้ามาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค. นี้ หลังจากนั้นก็จะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไปในช่วงสัปดาห์หน้า สำหรับ เมสัน เมาท์ เป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ เชลซี และขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2019 ลงสนามให้ทีมในทุกรายการ 195 นัด ยิงไป 33 ประตู และทำ 37 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย และแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

การย้ายทีมของเมสัน เมาท์ เชื่อกันว่าจะเป็นข่าวที่เป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ เมาท์ จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและสามารถแข่งขันให้เหนือกว่าที่เคย ในการตรวจร่างกายที่กำหนดเอาไว้ แมนยูจะตรวจสอบสภาพร่างกายและสภาพสุขภาพของแมตช์เมาท์อย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าเขาสามารถปรับตัวและเข้าร่วมกับทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ กับการมาเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมตช์เมาท์จะเสริมแกร่งทั้งทางกายภาพและทางจิตใจของทีม และเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ทีมแมนยูคืนความเป็นอยู่อันดีในระดับสูงขึ้นกว่าเดิม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24