ข่าวบอล แมนยู ประกาศ แต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก แมคไกวร์

ข่าวบอล แมนยู ประกาศ

ข่าวบอล แมนยู ประกาศ แต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก แมคไกวร์ อย่างเป็นทางการ

ข่าวบอลแมนยู ประกาศ แต่งตั้งกัปตันทีมใหม่อย่างเป็นทางการหลังจากที่แมคไกวร์ (Harry Maguire) ได้ลงจากตำแหน่งกัปตัน ในฤดูกาลใหม่นี้ ความรับผิดชอบนี้ถูกมอบให้กับบรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสซที่มีความสามารถและความมั่นใจที่จะเป็นหัวหน้าในสนามและนอกสนาม การเลือกกัปตันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในทีมแมนยู นักเตะคนนี้ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมและความเชื่อมั่นซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนที่เคารพมากที่สุดในสังกัด

การแต่งตั้งบรูโน่ แฟร์นันด์ส ป็นอย่างถูกต้องเนื่องจากเขาได้แสดงให้เห็นถึงทักษะในการประกอบด้วยความเป็นผู้นำที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่แมคไกวร์อยู่ในภาพลักษณ์ที่ช่วยให้ทีมมีส่วนร่วมและความตั้งใจที่ดีในการแข่งขัน บรูโน่ แฟร์นันด์สจะเป็นที่พยุงที่นักเตะคนอื่นๆ สามารถพึ่งพาและให้คำแนะนำที่สำคัญในสนาม ซึ่งเป็นสิ่งที่แมนยูต้องการเพื่อช่วยเสริมสร้างทีมให้แข็งแกร่งและต้านทานในเวทีการแข่งขันที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนหน้านี้ แม็คไกวร์ เปิดเผยว่า เขาได้สูญเสียตำแหน่งกัปตันทีม ปีศาจแดง แล้ว บรูโน่ เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาหลายเกมก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ”กัปตันทีมคนใหม่อย่างถาวร” ของสโมสร เดิมที แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางสโมสรและตัวนักเตะออกมายืนยันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ ปีศาจแดง ได้ปลด แม็คไกวร์ ออกจากบทบาทดังกล่าว

”บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายเกม และ เอริค เทน ฮาก ก็ยืนยันแล้วว่าตอนนี้เขาจะเป็นผู้นำของทีมอย่างถาวร” สำหรับ บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอส มาร่วมทีม ปีศาจแดง ด้วยค่าตัวทั้งหมด 67.6 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม 2020 ซัดไปแล้ว 64 ประตู กับอีก 54 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 185 เกมทุกรายการให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม บทบาทของกัปตันแค่ส่วนหนึ่งของประสบการณ์และความสำเร็จของทีม ทุกนักเตะในทีมมีความสำคัญเท่ากันและควรทำหน้าที่ในการสนับสนุนและให้เสียงเชียร์กับกัปตันใหม่ของพวกเขา การมีทีมที่มีความสามารถที่ทำงานร่วมกันและมีความสัมพันธ์ที่ดีภายในทีมเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้และอนาคต อย่างน้อยก็ต้องยอมรับว่าทีมแมนยูได้ทำการเลือกกัปตันใหม่อย่างมีความสำคัญและใช้เหตุผลที่เหมาะสมในการตัดสินใจ กัปตันใหม่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นผู้ที่จะเปิดให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยุงที่จะนำทีมมาสู่ความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้ โดยทีมแมนยูก็ควรรับอาวุธใหม่นี้ให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงและความเป็นอยู่ในระดับสูงของเวทีการแข่งขันภายในและต่างประเทศ และคู่แข่งที่แข็งแกร่งของพวกเขา

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24