ข่าวบอล แมนยู วันนี้ เล็งดึง 3 กองหน้า

ข่าวบอล แมนยู วันนี้

ข่าวบอล แมนยู วันนี้ เล็งดึง 3 กองหน้า

ข่าวบอล แมนยู วันนี้ กำลังเผชิญกับแนวโน้ม ที่จะเข้าสู่ตลาดนักเตะ ด้วยการยืมตัวอีกครั้ง ในตลาดเดือน มกราคม 2024 นี้ นับเป็นการต่อสู้ ในภาวะทางการเงินที่ยากลำบาก หลังจากที่พวกเขาทุ่มเงินไปมหาศาล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ความสะดวกสบาย และ การใช้งานได้ง่ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำไปสู่ความกังวล เกี่ยวกับการละเมิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ซึ่งอาจทำให้ต้องเผชิญหน้ากับ การติดต่อกับการละเมิดกฎระเบียบทางฟุตบอล

เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทางกฎหมาย และ ป้องกันการละเมิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ มีโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเซ็นสัญญา ในราคาที่ถูกกว่าที่คาดหวัง หรือเป็นไปได้ที่จะยืมนักเตะ เพื่อแก้ไขปัญหาระยะสั้นมาใช้งาน แบบชั่วคราว นั้นอาจเป็นทางออกที่เหมาะสม ในการบรรเทาสถานการณ์ทางการเงินของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ยังคงความสามารถแข่งขันที่สูง ในลีก และ ทำให้ ปีศาจแดง ไม่สูญเสียความเป็นผู้ยอดเยี่ยมทางกีฬา

เอริค เทน ฮาก กำลังตระหนักถึงความจำเป็นของการยืมตัวในทีมเพื่อเสริมทัพ และ เพิ่มความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลปีนี้ หลังจากที่เขาได้ดึง เวาท์ เวกฮอร์สต์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาเข้าร่วมทีม ในเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา

กองหน้าที่มีความสามารถในการทำประตูและสร้างโอกาส เป็นตัวช่วยที่ดีในการแบ่งเบาภาระกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าหลักของทีม เขาเข้าใจถึงความสำคัญของการมีกองหน้าที่มีความหลากหลาย และ สามารถปรับตัวได้ ตามสถานการณ์ ในลีก

การยืมตัวนักเตะ เป็นกลยุทธ์ที่ฉลาด ในการบรรเทาภาระการแข่งขัน ในทางอื่น ๆ เทน ฮาก ยังสามารถเสริมทัพด้านกองกลาง และ กองหลัง ทำให้ทีมมีความสามารถ ทั้งในการโจมตี และ ป้องกัน ดังนั้น การยืมตัวมีโอกาสที่จะนำเอาทีม ไปสู่ระดับที่สูงขึ้น ในฤดูกาลนี้

เรื่องของเอริค มักซิม กองหน้าอะไหล่ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้รับการย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะยืมตัวได้รับความสนใจอย่างมาก เรื่องนี้กลายเป็นข่าวพัวพันในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อ เอริค มักซิม ได้เป็นตัวจริงใน บุนเดสลีกา เพียง 4 เกมเท่านั้น

ในฤดูกาลปัจจุบัน กองหน้าชาวแคเมอรูนนี้ มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเขาค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในฤดูกาล 2017/18 ในเวลานั้น เอริค มักซิม แสดงความสามารถ ด้านการทำประตูที่น่าทึ่ง ทำไปได้ทั้งหมด 5 ประตู และ ให้ 5 แอสซิสต์ จาก 30 เกม ในลีกสูงสุดของอังกฤษ ในซีซั่นนั้น

ข่าวลือยังร้อน ในวงการ ว่า เทน ฮาก มีแผนที่ดึงหัวหอกนักเตะคนนี้ มาเสริมทัพทีม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลปัจจุบัน ซูมเบอร์ ในวัย 34 ปี นี้ ถือเป็นนักเตะที่ ชูโป-โมติง และ มีประสบการณ์มากพอ ที่จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ในการแก้ปัญหา ระยะสั้น ของทีม

แม้ว่า บางแฟนบอล ยูไนเต็ด อาจมองว่า เขาไม่น่าจะกดดันตำแหน่งของ ราสมุส ฮอยลุนด์ มากนัก ข่าวลือนี้ ก็ยังคงทำให้ วงการฟุตบอลนั้น เขย่าความตื่นเต้น ความไม่แน่นอนนี้ ก็ยังเพิ่มความสนุกสนาน ในการติดตามเหตุการณ์ ที่กำลังพัฒนาขึ้น ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ที่เป็นฮีโร่ในฟุตบอลโลก 2022 อาจพบโอกาสในการย้ายทีมในฤดูกาลถัดไป เนื่องจากฟอร์มที่น่าผิดหวังของ เซบีญ่า ในฤดูกาลปัจจุบัน เอ็น-เนซีรี่ ได้ทำประตูไปทั้งหมด 9 ประตูจาก 25 เกม ในฤดูกาลนี้

ฟอร์มของเขา คงที่อยู่ในระดับคงเส้นคงวา ตลอดตั้งแต่เขาย้ายทีมมา เซบีญ่า เขายังเคยทำประตูใส่ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ยูโรป้า ลีก รอบก่อนชนะเลิศ ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

สถานการณ์ที่ เซบีญ่า อยู่ในปัจจุบัน อาจสร้างโอกาสที่ เอ็น-เนซีรี่ จะได้รับการย้ายทีม ในอนาคต เมื่อมีผลงานที่น่าสังเกต และ ความเชี่ยวชาญ ในการยิงประตู ตัวเขาน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

สำหรับทีมที่กำลังมองหาผู้ที่สามารถทำประตูได้ เป็นไปได้ที่ เซบีญ่า จะเปิดโอกาส ในการขายนักเตะ และ เอา เอ็น-เนซีรี่ ไปด้วย ก็เป็นไปได้

นอกจากนี้ มีความไม่แน่นอน เกี่ยวกับว่า เอ็น-เนซีรี่ จะกลายเป็นตัวจริง ที่สำคัญ ในทีม หรือไม่ โดยความไม่แน่นอนที่มาจากอายุที่ไม่ได้มาก การที่เขาจะเป็นตัวจริง หรือตัวสำรอง ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถ และ ประสบการณ์ของเขา ในทีมใหม่

แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าที่โชว์ฟอร์มที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ได้สร้างความประทับใจ ให้กับ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งกำลังติดอันดับบนหัวตารางของ บุนเดสลีกา น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อ กีราสซี่ หัวหอกทีมชาติ กินี ทำประตูไปทั้งหมด 19 ประตู จาก 16 เกม ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด จาก แคนดิเดต ทั้งหมด

ดาวยิง วัย 27 ปีนี้ ยังคงเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัด อีก 18 เดือน แม้ว่า สตุ๊ตการ์ท อาจไม่อยากให้เขาไป แต่หากมีสโมสรไหนที่ยื่นค่าฉีกสัญญาที่ถูกใจ ทั้งฟุตบอลยุโรปพวกเขาก็ต้องรับมือกับความเป็นจริงนี้ ค่าฉีกสัญญาที่ว่ากันมีมูลค่าถึง 20 ล้านยูโร และ ถูกมองว่าเป็นข้อเสนอที่ไม่ควรปฏิเสธ

แม้ว่า สตุ๊ตการ์ท อาจจะไม่อยากสูญเสีย กีราสซี่ แต่ทำนองนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลการมีค่าฉีกสัญญาที่สูงก็ทำให้ทีมต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบระหว่างการเก็บทั้งความเป็นสัญญา และ ความสมบูรณ์ของทีม การที่ แซร์อู กีราสซี่ จะย้ายทีมหรือไม่ นั้นต้องรอดูว่า สโมสรใดจะยื่นข้อเสนอ ที่น่าสนใจ ในฤดูการย้ายทีมถัดไป

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24