ไฮไลท์ เชลซี VS ไบรท์ตัน ฟุตบอลอุนเครื่องพรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ เชลซี VS ไบรท์ตัน ฟุตบอลอุนเครื่องพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์เชลซี VS ไบรท์ตัน พรีเมียร์ลีกเป็นที่น่าตื่นเต้นของกีฬาฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษและทั่วโลกที่รวมพลเล่นบอลที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลกมาไว้ด้วยกัน ความพิเศษของพรีเมียร์ลีกคือการตั้งค่าทีมที่มีความหลากหลายและความสามารถของนักกีฬาที่มีทักษะเยี่ยมยอด รวมถึงการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความคาดคะเนที่ไม่เคยคาดคะเน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้การต่อสู้ระหว่างทีมที่มีความเป็นที่สองและที่หนึ่งในตารางจัดอันดับยังคงความสำคัญที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในบทความนี้เราจะพิจารณาดูเบื้องหลังของเกมที่น่าตื่นเต้นระหว่างทีมหลักของลีก คือ ทีมเชลซีกับทีมไบรท์ตัน

เริ่มเกมมาได้ 13 นาที ทาง ไบร์ท์ตัน ได้ขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุมแล้ว คาโอรุ มิโตมะ เอาชนะลูกกลางอากาศเหนือ มาโล กุสโต้ โขกตั้งกลับไปหน้าประตูให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนว่างอยู่ตวัดยิงส่งบอลตุงตาข่าย พาทีมออกนำ 1-0 นาทีที่ 19 เชลซี ได้ลูกตีเสมอ จาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่ได้ลูกส้มหล่นจาก เอียน มัตเซ่น ที่ยิงบอลแล้วเด้งมาเข้าทางเขาพอดี ก่อนจะหวดบอลเข้าประตูผ่าน เจสัน สตีล เข้าประตูแบบไม่ยากเย็น เชลซี เสมอ 1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 ไบร์ท์ตัน ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ยาน พอล ฟาน เฮคเก้ ไปทำฟาล์วผู้เล่น เชลซี ทำให้โดนใบเหลืองที่สอง ส่งผลให้ได้ใบแดงทันทีต้องออกไปนั่งดูเพื่อนเล่นข้างสนามไปรายแรก นาทีที่ 65 ทัพ สิงห์บลูส์ แซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ นิโคลัส แจ็คสัน ส่งบอลให้ มิไคโล มูดริค ก่อนลากเข้าไปหน้าปากประตูก่อนได้ซัดแบบเต็มเต็ง พาทีมแซงขึ้นนำจนได้ นาทีที่ 72 เชลซี ทำประตูนำห่างไปอีกจากจังหวะที่ นิโคลัส แจ็คสัน จิ้มส่งบอลให้ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่ยืนอยู่ในเขตโทษ ก่อนจะซัดด้วยขวาพาบอลผ่านตัว เจสัน สตีล เข้าไปตูไปแบบไม่เหลือซากทำให้ทีมนำเป็ย 3-1 นาทีที่ 76 ทัพ สิงห์บลูส์ ได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่ มาร์ค กูกูเรย่า ส่งบอลทะลุกองหลังฝั่ง ไบรท์ตัน และ เป็น นิโคลัส แจ็คสัน ที่วิ่งเบียดแซงแย่งบอลไปได้ ก่อนลากเลี้ยงมาหน้าประตูและซัดบอลด้วยขวาผ่านมือ เจสัน สตีล แบบเฉียบขาด เชลซีหนีเป็น 4-1 นาทีที่ 79 ทัพ นกนางนวล ได้ประตูที่สองจากลูกโทษในเขตโทษ และเป็นทาง เจา เปโดร เป็นผู้สังหารแบบไม่มีพลาด พาทีมไล่มาเป็น 4-2 นาทีที่ 89 ไบรท์ตัน ได้ลูกที่ 3 จากจังหวะที่ เจา เปโดร แทงบอลให้ เดนิซ อุนดาฟ ก่อนที่เจ้าตัวจะปิดบัญชีได้อย่างเฉียบคม ส่งบอลผ่านตัว เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ได้อย่างสุดยอดพาทีมไล่ตามมาเป็น 4-3 ครบ 90 นาที เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน 10 คนได้แบบหืดขึ้นคอ 4-3 เป็นการประเดิมการแข่งขันฟุตบอลอุนเครื่องพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ได้อย่างสุด

การที่ทีมเชลซีและทีมไบรท์ตันมีความสามารถและความสามารถที่แตกต่างกัน ได้นำไปสู่เกมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่นักกีฬาและแฟนบอลทั้งสองทีมต้องตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา แม้จะอาจมีผลสิ้นสุดที่คาดไม่ถึง แต่ความสามารถและความพยุงค์ของทั้งสองทีมคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่าจับตามองในฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24