ไฮไลท์ เซลต้า บีโก้ VS เรอัลเบติส สกอร์ 2 – 1 ประตู

ไฮไลท์ เซลต้า บีโก้ VS เรอัลเบติส สกอร์ 2 – 1 ประตู ลาลีกา

ไฮไลท์ เซลต้า บีโก้ ในวันที่ทุกคนรอคอยและพึงพอใจกับการแข่งขันฟุตบอลของ เซลต้า บีโก้ ในฤดูกาลนี้ เราได้เห็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น และ มีความสามารถอันน่าประทับใจ แต่ก็มีบางปัญหา และข้อสงสัยบ้างที่กำลังเกิดขึ้นในทีม เราจะมาเรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม เซลต้า บีโก้ ในบทความนี้

ราฟาเอล เบนีเตซ ไม่มี คาร์ล สตาร์เฟลท์ และมิไฮโล ริสติช กับ โจเซฟ ไอดู สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ทีมเซลต้า บีโก้ พบว่าไม่มีการเล่นของคาร์ล สตาร์เฟลท์ และมิไฮโล ริสติช ในบางเกม ซึ่งเป็นผลกระทบต่อความแข็งแกร่งของทีม เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีความสามารถในการป้องกัน และโจเซฟ ไอดู คือเส้นกลางที่สามารถส่งบอลได้อย่างเก่งกล้า แต่มันก็มีข้อจำกัดเรื่องสุขภาพ ที่อาจทำให้พวกเขาต้องขาดการแสดงความสามารถของตนเองในบางครั้ง

โชนาต็อง บ็องบา เดินทางไปเล่นทีมชาติ แต่ ยาโก้ อัสปาส พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม โชนาต็อง บ็องบา เป็นนักเตะที่ได้รับเชิญเข้าร่วมทีมชาติของเขา และต้องขาดการแข่งขันในบางเกมของทีมเซลต้า บีโก้ ในระหว่างที่เขาอยู่ที่ทีมชาติ แต่อย่างที่รู้กันว่า ยาโก้ อัสปาส ถูกแบนไม่ได้เข้าเล่นในทีมชาติของเขา แต่ก็มีข่าวดีเมื่อเขาได้กลับมาเข้าร่วมทีมเซลต้า บีโก้ ใหม่ นี่คือข่าวที่ทุกคนรอคอยและหวังว่าเขาจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ติดตามข่าวสาร ได้ทุกวัน ที่นี่ @ufa147

ชาอิลซอน มิดฟิลด์ชาว บราซิเลียน ที่ย้ายมาจาก พัลเมรัส มีชื่อพร้อมเป็นตัวเลือก การย้ายของชาอิลซอน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาที่เซลต้า บีโก้ เป็นหนึ่งในการเสริมแกร่งทีมที่สำคัญ เขามีความสามารถในการควบคุมบอล และส่งบอลอย่างดี และมีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล การมีเขาในทีมอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เซลต้า บีโก้ ก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

การ์ลอส โดมิงเกซ, มานูเอล ซานเชซ หรือ ออสการ์ มินเกซ่า พร้อมสลับลงสนาม ทีมเซลต้า บีโก้ มีความหลากหลายในนักเตะในแต่ละตำแหน่ง โดยการ์ลอส โดมิงเกซ, มานูเอล ซานเชซ และออสการ์ มินเกซ่า จะเป็นตัวเลือกที่ดีในการสลับลงสนามในหลายตำแหน่ง ซึ่งช่วยให้ทีมมีความหลากหลายในการเล่นเกม และป้องกันการเมื่องระหว่างฤดูกาล

เซลต้า บีโก้ มีนักเตะที่มีความสามารถและประสบการณ์อย่าง เกบิน บาซเกซ และบีเซนเต้ กวาอีต้า ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูเชี่ยวชาญในการป้องกันเกม ทีมเซลต้า บีโก้ ในฤดูกาลนี้ดูเห็นความหวังและความคาดหวังจากผู้ชมอย่างมาก แม้จะมีข้อจำกัดและความท้าทายบางส่วน แต่ก็มีนักเตะที่มีความสามารถและประสบการณ์ในทีม เราจะต้องรอดูการแข่งขันของทีมเซลต้า บีโก้ ในฤดูกาลนี้ด้วยความสนใจและคาดหวังในความสำเร็จของทีมในครั้งนี้

ในฤดูกาลนี้ของฟุตบอล เราไม่สามารถไม่พูดถึง เรอัลเบติส มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ไม่มี เอคตอร์ เบเยริน, นาบิล เฟคีร์, กีโด้ โรดรีเกซ, เคลาดิโอ บราโว่, ยุสเซฟ ซาบาลี กับ มาร์ก บาร์ตร้า สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ในบางเวลาทีมเรอัล เบติส ต้องเริ่มเกมโดยการขาดนักเตะสำคัญอย่างเอคตอร์ เบเยรินและนาบิล เฟคีร์ นักเตะที่มีความสามารถในการรุกและการบุกเบิกที่สำคัญในระหว่างเกม เคลาดิโอ บราโว่และยุสเซฟ ซาบาลี ก็มีภาพร่างที่ไม่สมบูรณ์ในบางระหว่างฤดูกาล แต่เป็นสิ่งที่ทุกทีมต้องเผชิญหน้า ความสามารถในการจัดการเช่นนี้อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการก้าวขึ้นสู่สิ่งยิ่งใหญ่

อับเด เอซซาลซูลี่ กับ ชาดี รีอาด เดินทางไปเล่นทีมชาติ แต่ อีสโก้ อาลาร์กอน พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม การแข่งขันในระดับทีมชาติเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับนักเตะ อับเด เอซซาลซูลี่ และ ชาดี รีอาด ได้รับเกียรติใหญ่ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมทีมชาติของเขา แต่การมีข่าวว่า อีสโก้ อาลาร์กอน ถูกแบนไม่ได้เข้าเล่นในทีมชาติของเขา แต่ก็มีข่าวดีเมื่อเขาได้กลับมาเข้าร่วมทีมเรอัล เบติส ใหม่ อาจเป็นการกระตุ้นที่ดีให้เขาแสดงความสามารถในระดับทีมชาติและที่สำคัญในทีมของเขา ไอตอร์ รุยบาล, เคร์มาน เปเซเซลล่า, โซคราตีส ปาปธธาโธปูลอส, อับแนร์ วินิซิอุส หรือ ลุยซ์ เอ็นรีเก้ พร้อมสลับลงสนาม

ทีมเรอัล เบติส มีความหลากหลายในนักเตะที่สามารถเล่นในหลายตำแหน่ง โดยไอตอร์ รุยบาล, เคร์มาน เปเซเซลล่า, โซคราตีส ปาปธธาโธปูลอส และ อับแนร์ วินิซิอุส เป็นตัวเลือกที่ดีในการสลับลงสนามในหลายตำแหน่ง ซึ่งช่วยให้ทีมมีความหลากหลายในการเล่นเกม และป้องกันการเมื่องระหว่างฤดูกาล

มาร์ก โรก้า จะคุมแดนกลางกับ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ การควบคุมกลางสนามเป็นสิ่งที่สำคัญในเกมของทีมเรอัล เบติส และมาร์ก โรก้า จะรับบทบาทในการคุมแดนกลางเพื่อสร้างโอกาสในการโจมตีสำหรับทีมของเขา โดยมีความคาดหวังว่าวิลเลียม คาร์วัลโญ่ จะสามารถส่งบอลตามเขาอย่างแม่นยำ ไอตอร์ รุยบาล, เคร์มาน เปเซเซลล่า, โซคราตีส ปาปธธาโธปูลอส, อับแนร์ วินิซิอุส จะคุมแดนหลัง

สำหรับบรรดานักเตะที่จะคุมแดนหลัง เรามีไอตอร์ รุยบาล, เคร์มาน เปเซเซลล่า, โซคราตีส ปาปธธาโธปูลอส และ อับแนร์ วินิซิอุส ที่มีความสามารถในการป้องกันและควบคุมบอล รุย ซิลวา จะเป็นผู้รักษาประตูที่จะเฝ้าเสาให้กับทีมของเขา

ในสรุป เรอัล เบติส มีสถานการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามีข้อจำกัด และความท้าทายบางส่วน แต่ก็มีความคาดหวังและความมุ่งมั่นจากนักเตะในทีม เราจะต้องรอดูการแข่งขันของทีม เรอัล เบติส ในฤดูกาลนี้ด้วยความสนใจ และคาดหวังในความสำเร็จของทีมในครั้งนี้

 

รับชมได้ก่อนใครที่นี่ ไฮไลท์ฟุตบอลลาลีกา อัพเดททุกวันที่ >>> GURUBALL24