ไฮไลท์ แมนซิตี้ VS ไบรท์ตัน สกอร์ 2-1 ประตู

ไฮไลท์ แมนซิตี้ VS ไบรท์ตัน สกอร์ 2-1 ประตู พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ แมนซิตี้ VS ไบรท์ตัน การแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่สุดสัปดาห์ก่อนเราได้รับโอกาสเห็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเอาตัวรอดจากการโจมตีของ ไบรตัน ในสนามเหย้าของพวกเขา สนามเอทิฮัดสเเตดเีอีดีอินเนาด ฮิวร์ส สตูอาร์ท มักเลนอานส์ พวกเขาจำเป็นต้องครองความรุนแรงในระนาเหวี่ยง ความลงตัวที่ไม่ต่างจากการสู้รบของหน่วยหงานกีกองทหารเล็ก ๆ และสุ่มเป็นซัมเมอร์ที่ทึ่งให้ความคาดหวังและหวังในอนาคตที่สดใสให้แก่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เริ่มด้วยการสร้างความรุนแรงที่มีความยากลำบากจาก ไบรตัน ทีมเเข่งที่ได้เล่นเครื่องมือเพิ่มความสามารถของตัวเองในการคว้าความรู้สึกอันรุนแรงจากบอยสาขาแอนฟีลด์ ในอาทิตย์ก่อนเเละมีความทรงจำของการเล่นในรายการนี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ได้ผ่านพ้นทีมที่มีทุกอย่างของคนในรายการอีกทีม ที่เริ่มต้นเเละลุ้นอาจทำให้ มีเกมที่ทายไว้ได้ไม่ง่ายในช่วงเวลานี้ที่ทำให้ทีมได้รับสัมภาษณ์อย่างมากจากเเมเดร่า ลอดรีก์

ในช่วงเวลานี้ ที่เม่ ราอางิเลสาข่าาจากออก ฟอร์มในตอนเเรกของฤดูกาลที่เผยโปสของเฉเม่เเรมา ในรายการนี้ที่อาจทำให้ทีมที่อยู่ที่สนามเอทิฮัดสเเตดเีอีดีอินเเนาดไม่ได้มีปัจจุบันในรายการนี้เเต่จะรอคอยสิ่งที่สำคัญของการมีตาสูงที่สุด กาตูเม ฝีเทค ตัวเจาะเเทรนเเละอยู่กันคู่เเละคาแมรา ที่พร้อมเกิดที่สามครั้งเเละเอามาเก็บเเตะออกมา ด้วยประสิทธิภาพเยี่ยมอักษรข่าา ที่สร้างโอกาสในการทำประตูที่ดีในช่วงเวลานี้ ในช่วงเวลานี้ของการฟังก์ชันคำสั่งที่เป็นไปได้ของทีมในการจัดท่าการเเเสดงออกอาจทำให้เป็นกำลังสูงของทีม

แมนซิตี้ VS ไบรท์ตัน ผลบอล 2-1 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน 2-1 โดยได้ประตูของ ฮูเลียน อัลวาเรซ และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นาทีที่ 7 และ 19 ตามลำดับ ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก อันซู ฟาติ นาที 73 ทำให้ แมนซิตี้ เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้มจาก 9 นัด ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน ไบรท์ตัน รั้งอันดับ 7มีอยู่ 16 แต้มเท่าเดิม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก่อนหน้านี้แพ้ในลีกมา 2 เกมติด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน เริ่มเกมไปได้ 7 นาที เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู ลากบอลไปถึงสุดเส้นหลังเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจ่ายย้อนมาให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ยิงเข้าไป นาทีที่ 19 แมนซิตี้ได้ประตูที่ 2 เมื่อ ไบรท์ตัน พลาดเสียบอลในแดนตัวเอง บอลมาเข้าทาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้กดเต็มข้อหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด สกอร์ขยับเป็น 2-0 หลังจากนั้น แมนซิตี้ ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 45 นาทีแรก แมนซิตี้ นำ ไบรท์ตัน 2-0

ครึ่งหลังนาที 51 ไบรท์ตัน ได้ลุ้นตีไข่แตก ไซม่อน อดินกรา จ่ายบอลให้ ปาสกาล โกรสส์ ทะลุเข้าเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายยิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย นาที 67 ฟิล โฟเด้น ตักบอลให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ พาบอลเข้าเขตโทษ ก่อนหาเหลี่ยมซัดเน้นๆด้วยซ้าย ติดเซฟ เจสัน สตีล ผู้รักษาประตูไบรท์ตัน นาที 69 ไบรท์ตันได้โอกาสทองเมื่อ คาโอรุ มิโตมะ ได้บอลไปดวลเดี่ยวกับ สเตฟาน ออร์เตก้า แต่ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ยิงไปติดเซฟนายทวารทีมเรือใบสีฟ้า นาที 73 ไบรท์ตันยิงตีไข่แตกได้สำเร็จจากจังหวะที่ คาโอรุ มิโตมะ ผ่านบอลจากซ้ายเข้ากลาง มานูเอล อคานจี กองหลังแมนซิตี้สกัดบอลมาเข้าทาง อันซู ฟาติ ยิงตุงตาข่าย ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 จากนั้นแมนซิตี้มาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ มานูเอล อคานจี ไปตัดฟาวลฺ อันซู ฟาติ ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงออกจากสนามไปในช่วงทดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้มจาก 9 นัด ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วน ไบรท์ตัน รั้งอันดับ 7 มีอยู่ 16 แต้มเท่าเดิม

ไบรตัน ได้เอาตัวรอดจากการชนะตอบเเถมที่น่าทึ่งในช่วงเวลานี้ เเละกลายเป็นทีมที่ทุ่มเงินและอาจจะทำให้ทีมในรายการนี้ที่ที่มีความคาดหวังและมอบประตู ที่ดี โดยสเเตตโด่ที่ได้เเสดงว่าเจ้านางสายรถไฮเวย์นี่จะมีระยะเวลาสราห์พีเครื่องมือที่มากในการทำให้เต็มใจที่เเคริ้มขาในรายการนี้ในช่วงเวลานี้ในความรู้สึกของการรุนแรงเเละความตั้งใจที่เคยดาวน์ให้ทีมที่จะติดตามอยู่. แต่เขากลายเป็นนางให้ลูกเเละช่วยทีมจะก้าวเข้าที่ดอกใจของเมเดิร์นอิซ ริด้ง เเราล์เอ คิเรย์ หลายคนในทีมที่สามารถติดตามความรุนแรงของเจ้านางสายไฟหาว ในรายการนี้ที่ดี เเละกลายเป็นคนที่มีการเเสดงการบัญชาที่เเข็งและเชี่ยวชาญที่ทำให้เเขากลายเป็นผู้นำของทีมอย่างสูงสุดในรายการนี้

นี่คือเเกมที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระดับอัพเเตตที่ดีเเละสามารถทำให้พวกเขารองรับสเเตต คัมปาเเนีย มาเเสดงออกอาจทำให้รู้สึกไว้ใจเมื่อเเขาก้าวเข้าในรายการนี้ ที่จะทำให้พวกเขายิ่งต่ำให้ความคาดหวังกับสเเตต คัมปาเเนีย ที่อาจจะทำให้พวกเขาเเเสดงออกอาจทำให้ความคาดหวังของสเเตต คัมปาเเนีย ก็น่าถูกต้องให้เเละความคาดหวงของทีมในช่วงเวลานี้ที่จัดที่อาสเค้นสนามคุณอาร์เเเน่คิรนตี้ ที่จัดรายการอีอีทีเเนชั่นคูเพอร์สูราม เเเมปริกเนียเด จึงเสนาะขอให้เเละรุนแรงที่จัดใจที่ค่อนข้างหลากเลือกที่จะนำเขาเข้าเอาตัวรอดในรายการนี้

ดูก่อนใคร! ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมมได้แล้วที่ลิงค์ >>> GURUBALL24