ไฮไลท์ แอตเลติโก มาดริด VS คาดิซ สกอร์ 3-2 ประตู

ไฮไลท์ แอตเลติโก มาดริด VS คาดิซ สกอร์ 3-2 ประตู ลาลีกาสเปน

ไฮไลท์แอตเลติโก มาดริด การแข่งขันฟุตบอลในศึกลาลีกาสเปนล่าสุด ทีมแอตเลติโก มาดริดคว้าชัยในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมาก และทำให้แฟนบอลต้องตื่นเต้นไปพร้อมทั้งตกใจ ด้วยการชนะคู่แข่งคาดิซด้วยสกอร์ 3-2 ที่ทำให้มาดริดริบหนึ่งในการแข่งขันที่ยืนหยัดในลาลีกาสเปน เกมเริ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อทีมแอตเลติโก มาดริดเปิดบอลไปในแบบที่มีความเป็นระเบียบ โดยทำประตูเปิดบอลได้อย่างรวดเร็วในช่วงเริ่มต้นของเกม ด้วยประตูที่มาจากกรณีการโยกย้ายที่ได้รับการจัดทำอย่างลงตัว โดยมีมาร์คอส เอสเปนซาให้ทีมนำ

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2023-24 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค. 66 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาดิซ เริ่มเกมครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 12 กาดิซ ขึ้นนำ 1-0 จาก ลูกัส ปีเรส จากนั้นนาทีที่ 27 กาดิซ หนีเป็น 2-0 จาก โรเคร์ มาร์ตี แต่นาทีที่ 32 แอตฯ มาดริด ก็ไล่มาเป็น 1-2 จาก อังเคล กอร์เรอา ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 46 แอตฯ มาดริด ตีเสมอเป็น 2-2 จาก นาอวล โมลินา และในนาทีที่ 66 แอตฯ มาดริด แซงนำ 3-2 อังเคล กอร์เรอา ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ กาดิซ ไป 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกาสเปน ฤดูกาล 2023/24

แต่คาดิซไม่ยอมแพ้ และพยายามกลับมาอย่างตั้งใจ เมื่อเกมเข้าสู่ช่วงเวลาสุดท้าย ทีมคาดิซประสบความสำเร็จในการทำประตูอีกครั้ง และกลายเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดท้ายที่สุดในภาวะที่เกมจะสิ้นสุดลง ทีมแอตเลติโก มาดริดคว้าชัยชนะอย่างน่าประทับใจ 3-2 จากประตูสุดท้ายที่มาจากซอเรียนโตเรอาลบา สลัดลูกเข้าประตูคว้าชัยสำคัญที่สุดในเกมนี้ มาดริดพิสูจน์ว่าพวกเขามีความพร้อมและมีศักยภาพในการทำประตูในเวลาที่สำคัญ ทำให้การคว้าชัยในลาลีกาสเปนเป็นที่ยอมรับอย่างแท้จริง คาดิซ ก็ควรที่จะมองหาจุดแข็งและจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อที่จะติดตามการแข่งขันต่อไปได้อย่างดีขึ้น

ห้ามพลาด ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้ที่ลิงค์ >>> GURUBALL24