ไฮไลท์ ฟูลัม VS เชลซี สกอร์ 0-2 ประตู

ไฮไลท์ ฟูลัม VS เชลซี สกอร์ 0-2 ประตู พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ ฟูลัม การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เป็นการพบกันระหว่างฟูลัมและเชลซีในศึกประดับใจในแข่งขันของพรีเมียร์ลีกล่าสุด ทีมเชลซีสามารถคว้าชัยชนะอย่างสวยงาม ด้วยสกอร์ที่น่าทึ่ง 0-2 ที่ส่งผลให้แฟนบอลทั้งสองทีมต้องตกใจกับผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิด เชลซีบุกเข้ามาด้วยความมั่นใจและมีความสามารถในการควบคุมเกม ทำให้ฟูลัมต้องพบกับความกดดันตั้งแต่จุดเริ่มต้น การเข้ารับเบอร์นลีนโคโคต์จากทั้งมิสต้าและเฮว์เวิร์ด โซนนี่ และคริสเตียน พัลิซิค กลับมีผลดีต่อทีมที่ให้แรงกระตุ้นมากที่สุด

ฟูแล่ม พบ เชลซี ผลบอล 0-2 ในที่สุด ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เจ้าสัวน้อย ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก 2 ประตูติดกันในช่วงครึ่งแรกของ มีคายโล มูดริค และ อาร์มันโด้ โบรย่า ทำให้ขยับรั้งอันดับ 11 ของตาราง ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2566 “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เปิดสนาม คราเวน ค็อตเทจ ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เกมผ่านมาถึง นาที 18 เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำ ลีวาย โคลวิลล์ ครอสบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษ มีคายโล มูดริค พักบอลลงพื้น ก่อนจะแปบอลลอดขา แบร์นด์ เลโน่ เข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ สิงโตน้ำเงินคราม บุกนำ 1-0 จากนั้นนาทีต่อมา สิงห์บลูส์ ก็ได้ประตูที่สองตามมาติดๆ จากจังหวะความผิดพลาดของ ทิม รีม ที่ออกบอลพลาด จนโดนตัด ก่อนที่เจ้าตัวจะพลาดซ้ำสอง เมื่อเตะสกัดบอลไปโดนเท้า อาร์มันโด้ โบรย่า เข้าประตูไป ทำให้ เชลซี นำห่าง 2-0 จบครึ่งเวลาแรก เชลซี บุกนำ ฟูแล่ม อยู่ 2-0

ครึ่งหลัง นาที 63 ทีมเยือนเกือบได้ประตูเพิ่ม เอียน มัตเซ่น วางเท้าแปบอลด้วยซ้ายในเขตโทษ ทว่าบอลไปชนเสา แล้วกระดอนไปเข้าทาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ได้ยิงซ้ำ แต่บอลก็ยังไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ นาที 77 ซาช่า ลูคิช ได้โอกาสยิงเน้นๆ จากระยะไม่กี่หลา ทว่า โรเบิร์ต ซานเชซ ยังเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน เป็น เชลซี ที่บุกเอาชนะ ฟูแล่ม ไปด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 คะแนน ทำให้มีเพิ่มเป็น 8 แต้ม จาก 7 นัด ขยับรั้งอันดับ 11 ของตาราง ส่วน เจ้าสัวน้อย ยังหยุดอยู่ที่ 8 แต้ม หล่นมารั้งอันดับ 13 ของตาราง

ดูก่อนใคร! ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมมได้แล้วที่ลิงค์ >>> GURUBALL24