ข่าวบอล ยูไนเต็ด เกือบเอาตัวไม่รอด ต้องเดินหน้าชนะ 2 นัด

ข่าวบอล ยูไนเต็ด

ข่าวบอล ยูไนเต็ด เกือบเอาตัวไม่รอด ต้องเดินหน้าชนะ 2 นัด

ข่าวบอล ยูไนเต็ด เหตุการณ์ยังบังคับให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าชนะต่อเนื่องเพื่อรักษาโอกาสในการเข้ารอบแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) ในซีซั่นปีนี้ กลุ่มที่ตั้งแต่แรกเคยเข้าใจว่าเป็นกลุ่มที่ง่ายที่สุด กลับกลายเป็นภารกิจที่ยากลำบากเกินกว่าที่พวกเขาคิด

ทีมปีศาจแดงที่นำโดยผู้จัดการ เอริค เทน ฮาก ต้องเริ่มสร้างเส้นทางใหม่ในชปล. แชมเปียนส์ลีกปีนี้ แต่มันไม่ได้เริ่มอย่างดี เนื่องจากพวกเขาแพ้ในเกมแรกที่เผชิญ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยคะแนน 3-4 ในสถานที่เมืองแมนเชสเตอร์ จากนั้นกลับมาเฝ้าบ้านแพ้กาลาตาซารายด้วยคะแนน 2-3 ซึ่งทำให้โอกาสของพวกเขาในการเดินไปต่อถ้วยเป็นเรื่องที่น่ากังวล

เกมล่าสุดของ แมนฯยูไนเต็ด เล่นกับโคเปนเฮเก้น และพวกเขาเกือบแพ้อีกครั้ง แต่โชคดีสำหรับพวกเขา โอนาน่าสวมบทฮีโร่ปัดป้องลูกจุดโทษของ จอร์แดน ลาร์สสัน อย่างแรงอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทีมผีแดงคว้าชัย 1-0 และได้แต้มแรกในกลุ่ม แม้กระนั้น แต้มแรกนี้ไม่มีผลต่อโอกาสของพวกเขาในการคว้าถ้วย เนื่องจากในตอนนี้พวกเขายังยืนอันดับ 3 ในกลุ่ม เอ ตามหลังบาเยิร์น มิวนิค ที่มี 9 แต้มเต็ม และกาลาตาซาราย ที่มี 4 คะแนน พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะเกมถัดไปอย่างน้อย 2 เกมต่อเนื่องกันเพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าถ้วย

ทีมจะต้องพบกับโคเปนเฮเก้น ที่เดนมาร์กในวันที่ 8 พฤศจิกายน และคาลาตาซารายในวันที่ 29 พฤศจิกายน ก่อนจะปิดกลุ่มกับบาเยิร์น ในเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม การเอาชนะเกมไม่พอในกรณีนี้ แมนยู จำเป็นต้องรอผลของสนามอื่นไปพร้อมๆ กัน และหวังให้แมนยู สามารถเดินหน้าชนะต่อเนื่อง โดยไม่สะดุด ซึ่งจะทำให้แต้มที่พวกเขาสะสมในกลุ่มของแมนยูยังคงเป็นไปตามคาดหวัง

หากพวกเขาไม่สามารถทำได้นั้น อีกสถานการณ์ที่เป็นไปได้คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกรอบแรกอีกครั้ง ซ้ำรอยซีซั่น 2020/21 ที่คราวนั้น พวกเขาไม่สามารถตั้งคะแนนมากพอในกลุ่มของตัวเอง ทำให้ตกรอบต่อเนื่อง และนั่นคือคราวที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นใหม่สำหรับแมนยูในซีซั่นนี้ที่ต้องการสิทธิ์ในการแข่งขันในรอบต่อไปของแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่เป็นศักราชแห่งฟุตบอลยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เมื่อพูดถึงความสำคัญของการเข้ารอบในระดับแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ไม่มีทีมใดที่ไม่ต้องการสำเร็จในการแข่งขันนี้ แมนยูก็ไม่ต่าง กลุ่มของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มนี้เต็มไปด้วยทีมที่มีคุณภาพและประสบการณ์ การตีความการเล่นของทีมตรงนี้น่าสนใจมาก เพราะพวกเขาจะต้องพิสูจน์ความสามารถและความมุ่งมั่นของพวกเขาในแต่ละนัดให้ดีที่สุด

แม้ว่าทีมนี้จะต้องพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาในนัดถัดไป ทั้งในการตีความและความมุ่งมั่นในการเอาชนะ แม้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่พวกเขากำลังพยายามที่จะไม่ให้สิ้นสุดเส้นทางของพวกเขาในแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นนี้ แม้ว่าทางเดินจะยากลำบาก แต่พวกเขายืนยันว่าพวกเขายังมีโอกาสและความมุ่งมั่นในการต่อสู้ไปอีกอย่างน้อย 2 นัดถัดไป เพื่อบรรจุตัวเองในรอบต่อไปของการแข่งขันนี้ และสู้ริเริ่มซิกเกอร์สำหรับแชมป์ยูฟ่า

อัพเดทเร็วสุดกับ ข่าวฟุตบอลประจำวัน และ ไฮไลท์ฟุตบอลพีเมียร์ลีกเมื่อคืน ติดตามได้แล้วที่ >>> GURUBALL24