เซร์คิโอ รามอส เปิดใจแยกทาง เซบีญ่า พร้อมเผยแผนอนาคต

เซร์คิโอ รามอส

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าชาวสเปน เปิดใจถึงการแยกทางต้นสังกัดเป็นรอบที่ 2

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าชาวสเปน เปิดใจถึงการแยกทางกับ เซบีญ่า ต้นสังกัดเป็นรอบที่สอง และเผยแผนอนาคตของตัวเองหลังจากนี้ รามอส เพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เซบีญ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ล่าสุดดาวเตะวัย 38 ปี ได้กล่าวถึงเหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ในงานอำลาของเขาเมื่อวันอังคาร

ผมเซ็นสัญญากับ เซบีญ่า เพื่อไว้อาลัยให้กับ อันโตนิโอ ปวยต้า และ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เพื่อนของผมที่จากไป ผมอยากแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมยังสามารถอยู่ที่นี่ได้ และเพื่อให้ฟน ๆ ได้เห็นว่าผมมุ่งมั่นที่จะช่วยทีมอย่างที่สุด สัญญาบอกว่าเมื่อครบหนึ่งปี ผมมีสิทธิ์เลือกที่จะเดินหน้าต่อไป การตัดสินใจครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องของการทิ้งผลงานที่ดีให้กับ สโมสร

รามอสยังได้เผยถึงแผนอนาคตของเขาว่า เป็นเรื่องจริงที่ผมมีแผนจะไป สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นประเทศที่ดึงดูดครอบครัวผม แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรใดเลย ผมยังไม่คิดจะเลิกเล่น และยังมีความกระหายในการแข่งขัน อนาคตของ เซร์คิโอ รามอส จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันต่อ แต่ที่แน่ๆ เขายังไม่หมดไฟในการ เล่นฟุตบอล อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลเซเรียอา และ ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24