มาร์ค คูคูเรย่า ยืนยันยังมีความสุขกับเชลซี ไม่คิดเรื่องกลับบาร์เซโลน่า

มาร์ค คูคูเรย่า

มาร์ค คูคูเรย่า แบ็คซ้ายทีมชาติสเปน ยังไม่คิดกลับ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้

มาร์ค คูคูเรย่า แบ็คซ้ายทีมชาติสเปน ยืนยันว่าเขายังคงมีความสุขดีกับ เชลซี และไม่ได้คิดถึงการกลับไปค้าแข้งให้ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ แม้จะเคยผ่านการเล่นให้กับทีม บาร์เซโลน่า และได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เพียงนัดเดียวก่อนย้ายไปแจ้งเกิดกับ เกตาเฟ่ ในปี 2020

แบ็คซ้ายวัย 25 ปี ต้องดิ้นรนสร้างผลงานกับ สิงห์บลูส์ หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ในปี 2022 โดยในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 59 นัด และยังมีสัญญาจนถึงปี 2028 เมื่อถูกถามว่าเขาคิดถึงการย้ายกลับไป คัมป์ นู หรือไม่ คูคูเรย่า บอกกับ COPE ว่า วันนี้ ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ มันไม่อยู่ในความคิดของผมเลย

คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นตอนนี้ ที่เชลซี ผมมีช่วงปีที่ยากลำบาก แต่ผมมีความสุขและครอบครัวของผมก็ยังสบายใจ บางอย่างก็แค่ข่าวลือ เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนักหรอก แต่ผมพยายามที่จะไม่ปล่อยให้มันกระทบกับผมมากเกินไป

การยืนยันนี้ทำให้แฟนๆ เชลซี รู้สึกมั่นใจว่า คูคูเรย่า จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไป และพร้อมทุ่มเทในทุกนัดเพื่อนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในอนาคต

ติดตามข่าวบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลเซเรียอา และ ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24