หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้สมบูรณ์

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ชื่นชมลูกทีม ไล่ถล่ม เซอร์เบีย ไปแบบขาดลอย

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมาชื่นชมลูกทีมอย่างเต็มที่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการถล่มเซอร์เบีย 3-0 ใน ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2024-25 แม้ว่าทีมจะขาดดาวรุ่งอย่าง ลามีน ยามาล จากบาร์เซโลน่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และมีการปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ผลงานของทีมก็ยังคงสมบูรณ์แบบ

เกมนี้ สเปน ครองเกมเหนือกว่า ทีมชาติเซอร์เบีย ชัดเจนด้วยการครองบอลถึง 62 เปอร์เซ็นต์ และสร้างโอกาสยิงประตูมากถึง 30 ครั้ง ก่อนจะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 จากการทำประตูของ อายเมริค ลาปอร์ก ในนาทีที่ 5, อัลบาโร่ โมราต้า นาทีที่ 65 และ อเล็กซ์ บาเอน่า นาทีที่ 77 ทำให้ ทีมชาติสเปน ยังคงไม่แพ้ใครในรายการนี้ มี 10 คะแนน จากการชนะ 3 เสมอ 1 ขึ้นนำจ่าฝูงในกลุ่ม 4 ของลีกเอ

หลังเกม เด ลา ฟวนเต้ กล่าวยกย่องฟอร์มของลูกทีมว่า เราต้องรักษาระดับการเล่นแบบนี้เอาไว้ เพราะคืนนี้เราทำได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มต้นด้วยการมีสมาธิและทำประตูได้ไว ซึ่งทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น เราแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งในทุกมิติของเกม และเมื่อคุณเริ่มต้นด้วยทัศนคติแบบนี้ มันก็ยากที่จะล้มเหลว

กุนซือสเปนยังชื่นชมทีมว่า ค่ำคืนนี้เราได้เห็น สเปน ที่ยอดเยี่ยม สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอล นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่มีนักเตะจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่เราก็แสดงให้เห็นว่านักเตะทุกคนที่ถูกเลือกมามีศักยภาพเต็มเปี่ยม

ติดตามข่าวบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลเซเรียอา และ ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24